Khám phá các bài thuốc chữa bệnh sỏi thận

tháng 5 15, 2018 , 0 Comments

Bên cạnh phương pháp chữa sỏi thận bằng Tây y hiện đại, chúng ta hoàn toàn có thể điều trị dứt điểm bệnh bằng các bài thuốc chữa bệnh sỏi thận trong Đông y.

Dưới đây là bài thuốc nam chữa bệnh sỏi thận hiệu quả đã được kiểm chứng mà chúng tôi muốn chia sẻ để bạn đọc áp dụng điều trị ngay trước khi bệnh gây ra các biến chứng nguy hiểm như: Nhiễm trùng thận, suy thận mãn tính, vỡ thận...

Bạn có thể tham khảo thêm:


Bài thuốc chữa bệnh sỏi thận từ chuối hột

Chuối hột là một trong những bài thuốc chữa bệnh sỏi thận hiệu quả nhất hiện nay. “Thần dược” này rất dễ kiếm, giá thành cũng rất rẻ và cách làm cũng vô cùng đơn giản.


Cách thứ nhất

Sử dụng hạt của quả chuối hột đã chín, phơi khô rồi sao vàng sau đó đem tán thành bột mịn dùng để hòa với nước sôi uống thay trà hàng ngày. Chỉ cần uống liên tục trong vòng 2 tuần sỏi thận sẽ nhanh chóng tiêu tan.

Cách thứ hai

Cũng là hạt chuối hột đem phơi khô sau đó dùng để hãm trực tiếp với nước sôi uống hàng ngày.

Cách thứ ba

Dùng quả chuối hột non, vắt lấy nước cốt để uống hàng ngày, có thể cho thêm một chút muối cho dễ uống. Uống liên tục cho đến khi sỏi bị đẩy hết ra ngoài theo đường nước tiểu
Chữa sỏi thận hiệu quả từ cây râu mèo

Không chỉ là một vị thuốc quý điều trị bệnh sỏi thận hiệu quả, cây râu mèo còn có tác dụng điều trị các bệnh như: Tiết niệu, phù nề, tê thấp...
Bài thuốc chữa bệnh sỏi thận từ cây râu mèo áp dụng như sau: Lấy khoảng 30 – 50gram cây râu mèo đem đun sôi lấy nước uống, ngày 2  lần trước khi ăn từ 15 đến 30 phút, uống liên tục trong  khoảng 1 tuần sau đó dừng 2 -3 ngày rồi tiếp tục uống theo quy trình đó đến khi sỏi tan hoàn toàn thì thôi.

Bài thuốc nam đơn giản trị sỏi thận với râu ngô

Sử dụng râu ngô cũng chính là một trong những bài thuốc chữa bệnh sỏi thận được nhiều người áp dụng hiện nay. Trong Đông Y, râu ngô có tính mát, lợi tiểu khi kết hợp với rễ cỏ tranh, cây mã đề có thể điều trị bệnh sỏi thận nhanh chóng, dứt điểm.


Râu ngô - bài thuốc nam trị sỏi thận đơn giản, hiệu quả

Đơn giản hơn bạn có thể sử dụng trực tiếp nước râu ngô luộc hàng ngày để làm tăng bài tiết và giảm chất nhờn ở mật đồng thời tăng quá trình bài tiết, và làm tan sỏi tạo thành bởi urat, photphat, carbonat.

Chỉ cần 10 gram râu ngô (khô) hoặc 20 gram râu ngô tươi hãm với 200ml nước sôi uống hàng ngày sỏi thận sẽ nhanh chóng bị đẩy ra ngoài theo đường nước tiểu.
Bài thuốc chữa bệnh sỏi thận từ rễ cỏ tranh

Trong Đông Y, rễ cỏ tranh còn được gọi là bạch mao căn, là thân rễ phơi khô của cây cỏ tranh. Rễ cỏ tranh có vị ngọt, tính mát, không chỉ là bài thuốc nam trị sỏi thận vô cùng hiệu quả mà nó còn có thể điều trị một số bệnh ở phổi, hạ sốt, tiêu độc...

Chỉ cần lấy từ 10 – 30 gram rễ cỏ tranh sắc thuốc uống hàng ngày trong khoảng 2 tuần bệnh tình sẽ có chuyển biến rõ rệt.

Ngoài ra còn rất nhiều bài thuốc chữa bệnh sỏi thận bằng các phương pháp Đông Y gia truyền hỗ trợ tối đa quá trình điều trị và ngăn ngừa bệnh tái phát. Để tham khảo thêm các thông tin liên quan đến bệnh sỏi thận, mời bạn đọc truy cập vào website hoặc liên hệ qua hotline để được hỗ trợ.

Tham khảo video 4 bài thuốc chữa bệnh sỏi thận:


0 nhận xét: