Bài thuốc dân gian chữa sỏi thận cực hiệu quả mà người bệnh không thể bỏ lỡ

tháng 5 14, 2018 , 0 Comments

Dù y học ngày càng phát triển với những phương pháp chữa bệnh vô cùng hiệu quả thế nhưng có rất nhiều bài thuốc dân gian vẫn luôn được nhiều người tin dùng cho đến tận ngày nay trong đó có bệnh sỏi thận – căn bệnh tiềm ẩn những biến chứng khó lường.

Video bài thuốc dân gian đánh bay sỏi thận thực hay hư?



Bạn hoặc người thân đang bị sỏi thận? Bạn đã áp dụng các phương pháp chữa bệnh ngoại khoa nhưng chỉ tạm thời làm giảm bệnh tình, sỏi vẫn tái phát?  Vậy thì hãy cùng Thầy thuốc đông y khám phá ngay những bài thuốc dân gian chữa sỏi thận vô cùng hiệu quả.

Bạn có thể khám phá thêm:


Bài thuốc dân gian chữa sỏi thận với đu đủ xanh

Đu đủ không chỉ là một loại quả chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe của con người mà theo Đông Y, đây còn là một vị thuốc quý hiếm chữa được rất nhiều bệnh trong đó có bệnh sỏi thận.
Vậy bài thuốc dân gian chữa sỏi thận bằng đu đủ là gì? Cách thực hiện có khó hay không?

Bạn đừng lo lắng, bài thuốc dân gian chữa sỏi thận từ đu đủ vô cùng đơn giản mà hiệu quả mang lại rất cao, không ít người bệnh sỏi thận đã hoàn toàn tạm biệt căn bệnh này sau khi kiên trì áp dụng bài thuốc dưới đây:



Đu đủ xanh đem rửa sạch, cắt đuôi, bỏ hết hạt bên trong, sau đó bỏ một chút muối vào đó và đem hấp cách thủy đến khi chín mềm thì lấy ra ăn.

Lưu ý đu đủ nên để cả vỏ, và mỗi ngày hấp 1 quả ăn trong 1 lần, áp dụng liên tục trong vòng 7 ngày sẽ có kết quả.

Với những người sỏi nhỏ, chỉ sau 7 ngày sỏi có thể tan hoàn toàn. Nếu bị nặng hơn, người bệnh nên áp dụng thường xuyên bài thuốc dân gian chữa sỏi thận từ đu đủ kết hợp với việc uống nhiều nước, ăn uống khoa học, hợp lý, tránh đồ ăn nhiều canxi, muối... để bệnh tình nhanh chóng thuyên giảm.

Bài thuốc dân gian chữa sỏi thận với rau ngổ

Rau ngổ hay còn được gọi là ngò ôm là một loại gia vị rất quen thuộc với người Việt. Loại rau này có tính lành, vị thơm mát, ngoài việc hỗ trợ điều trị bệnh sỏi thận, rau ngổ còn có thể chữa trị nhiều bệnh khác như: Trị đau bụng, làm giãn cơ hoặc khi bị rắn cắn...



 Bài thuốc dân gian chữa sỏi thận với rau ngổ cũng không quá phức tạp, bạn chỉ cần 50 – 100gram rau ngổ tươi, rửa sạch đem xay làm sinh tố uống trực tiếp mỗi ngày. Hoặc cách khác là đun sôi 50 – 100gram rau ngổ với khoảng 2 bát nước.

Với bài thuốc này thông thường chỉ cần áp dụng dều đặnc sau khoảng 2 tuần sỏi sẽ từ từ được đào thải ra bên ngoài theo đường nước tiểu.

Bài thuốc dân gian chữa sỏi thận với dứa

Nhắc đến các bài thuốc dân gian chữa sỏi thận không thể không kể đến các bài thuốc với dứa – một loại quả vô cùng quen thuộc với chúng ta.

Trong dứa có chứa nhiều acid citric có khả năng bào mòn và làm tan sỏi thận, không những thế dứa còn có thể giải độc, lợi tiểu rất tốt cho sức khỏe.

Có rất nhiều bài thuốc trị sỏi thận với dứa, điển hình là 2 cách sau:

Cách 1:  Lấy một quả dứa đã được gọt sạch sẽ, khoét 1 lỗ nhỏ để bỏ 0,3g phèn chua vào. Sau đó đem ninh quả dứa trong khoảng 3 giờ đồng hồ, cả nước và quả dứa vừa ninh đều sử dụng để có thể nhanh chóng điều trị sỏi thận.

Cách 2: Đem nướng dứa cho cháy vỏ bên ngoài sau đó ép lấy nước. Tiếp đó trộn đều 1 quả trứng gà với nước dứa vừa thu được để uống. Để đạt hiệu quả cao nhất người bệnh nên áp dụng bài thuốc dân gian chữa sỏi thận này 2 lần/ ngày và liên tiếp trong 3 – 5 ngày.

Trên đây là những bài thuốc dân gian chữa sỏi thận vô cùng hiệu quả đã giúp không ít bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh sỏi thận dai dẳng. Hãy áp dụng thử ngay để cảm nhận hiệu quả rõ rệt từ những “phương thuốc gia truyền” này nhé!


0 nhận xét: